Bí Quyết Để Làm Lăng Mộ Đá Công Giáo Đẹp

Thiết kế Lăng mộ công giáo #thietkelangmo

Lăng Mộ Đá Công Giáo là từ dùng để chỉ các khu Lăng Mộ được làm hoàn toàn bằng chất liệu đá tự nhiên nguyên khối. Để xây dựng được một công trình Lăng Mộ Đá Công Giáo đẹp thì nó phải thỏa mãn được những yếu tố cơ bản sau đây:

  • Tổng thể khu Lăng Mộ Đá phải cân đối hài hòa về tỉ lệ và đường nét kiến trúc

  • Các cấu kiện của công trình phải được chế tác trên chất liệu đá tự nhiên nguyên khối , không bị om nứt , gắn vá và nhất quyết không sử dụng các nguyên liệu đá kém chất lượng đó để đưa vào công trình tâm linh quan trọng này.
  • Khi gia công chế tác phải tuyệt đối tuân thủ thiết kế , khi thiết kế khu Lăng Mộ Đá được duyệt.
  • Yêu cầu những người thợ tham gia chế tác phải thật nhiệt huyết và yêu nghề , làm cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết.
  • Khi vân chuyển lắp đặt các sản phẩm Mộ Đá Công Giáo phải cẩn thận , không để sứt mẻ sản phẩm.

Đó là một số yếu tố cơ bản để chế tác một khu Lăng Mộ Đá Công Giáo đẹp. Và còn rất nhiều những yếu tố liên quan khác mà những người làm nghề chế tác Lăng Mộ Đá cần chú ý hơn. Khi xây dựng các Công trình Lăng Mộ Đá đẹp thì vấn đề hoa văn trạm khắc trên các sản phẩm đá cũng là một trong những chủ đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Ở video sau Tôi sẽ đưa ra những mẫu thiết kế cụ thể và chi tiết hơn về hoa văn trên Lăng Mộ Đá công giáo.

 

Quý khách có thể liên hệ với Đá Mỹ Nghệ Anh Quân để chúng Tôi tư vấn giúp quý vị và các bạn những góp ý chuyên môn tốt nhất để xây dựng các công trình Lăng Mộ Đá Công Giáo đẹp.

LĂNG MỘ ĐÁ CÔNG GIÁO ANH QUÂN

Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình;

Điện thoại: 0915.895.699 (Zalo);

Website: https://damyngheanhquan.com;

Rất hân hạnh được tư vấn MIỄN PHÍ tới quý khách hàng!